Top 3 thể loại truyện tiên kiếm hiệp hấp dẫn nhất tháng 8/2018

Những ngày tháng qua, đồng loạt luôn xuất hiện nhiều thể loại truyen tien hiep hay nhat, khiến cho rất nhiều độc giả là fan của nó vô cùng thỏa mãn và được chìm đắm chìm bởi những chuyến phiêu lưu kỳ thú.

Sau đây là ba truyện được yêu thích nhất, đang làm mưa làm gió trong bảng xếp hàng hiện nay:

#1. NHẤT NIỆM VĨNH HẰNG.

Nhat niem vinh hang là bộ truyện của Nhĩ Căn, nhắc đến thì hẳn sẽ không ít người biết đến vị tác giả đã viết nên những câu truyện nổi tiếng như Cầu Ma, Thiên Nghịch nhỉ ? Nếu vậy, hãy cùng nhau đến với bộ Nhất niệm vĩnh hằng. Nói về nhân vật Bạch Tiểu Thần, với tính tình cực kỳ thuần khiết và đơn giản. Ngoại hình thì vô cùng bình thường, trắng trẻo lại rất sạch sẽ, coi sơ có lẽ thuộc loại người ôn nhu. Điều khiến người khác đặc biệt ấn tượng mãi về Tiểu Thần chính là sự tôn sùng trường sinh bất lão của anh. Để theo đuổi cảnh giới bất tử, anh đã bỏ rất nhiều thời gian, dùng cả thanh xuân cũng như công sức. Như đóng cửa bế quan suốt mấy tháng chỉ vì muốn đánh bại kẻ đang cố ý gây sự với mình, vì anh lo ngại bản thân có tu vi thấp sẽ bị người ta đánh chết. Hoặc chế tạo ra hàng nghìn viên đan làm từ dược thảo, nhân sâm quý hiếm, không dễ kiếm để chế tạo thuốc uống. Khi đọc tới đây, có lẽ mọi người sẽ nghĩ nhân vật sao lại hèn nhát như thế ? Nhưng không, Nhĩ Căn còn tạo thêm một tính cách rất anh hùng đại nghĩa cho anh. Không quên đồng đội khi bản thân có thể chạy thoát, điều này đã đủ tạo nên một Bạch Tiểu Thần đơn thuần nhưng mạnh mẽ.

Truyện tuy viết rộng nhưng lại không hề lan man, tạo cảm giác thích thú chứ không ngán ngẫm. Ngược lại sự logic khiến cho độc giả cảm nhận được sự cẩn thận, tỉ mỉ mà tác giả mang đến. Bên cạnh là các trận PK hấp dẫn, lôi cuốn.

NHẤT NIỆM VĨNH HẰNG

NHẤT NIỆM VĨNH HẰNG

#2. CHÂN LINH CỬU BIẾN.

Đây được xem là một trong những bộ tiên hiệp nổi tiếng do tác giả Thụy Nhi viết. Nội dung là cả một hành trình gian nan, vất vả của nhân vật chính đang cố gắng gây dựng lại môn phái đã tàn lụi từ lâu. Một tu sĩ bình thường, nhưng có ý chí phấn đấu, quyết tâm tu luyện để trở nên mạnh mẽ hơn khi trưởng thành. Bên cạnh đó còn bao gồm quá trình đấu tranh, từng bước luyện đủ loại võ công, luyện phù, luyện đan, tu thành thần thông. Giành lại tiếng nói cho chính mình của tu sĩ Lục Bình đệ tử của Chân Linh phái.

Anh xuyên việt đến thế giới cường giả vi tôn cũng đã hơn mười năm, dần dần chấp nhận những điều mới lạ mà nơi này mang đến, thậm chí bây giờ hình ảnh người vợ ở địa cầu luôn cùng chung chăn gối chỉ còn là một bóng mờ nhạt, thỉnh thoảng xuất hiện mà thôi. Bản tính thích khám phá điều mới lạ, do thế anh dần dần chấp nhận và bắt đầu theo đuổi sự trường sinh, tu luyện, thăng cấp,… Anh chống lại mọi âm mưu xấu xa, gây dựng lên quyền lực cho chính bản thân mình.

Thụy Nhi đã biến tấu truyện vô cùng tài tình, nhịp độ cực kỳ hợp lý. Dù cho có đi nhanh nhưng không hề sai sót hay sơ sài. Tạo dựng lên hình ảnh nhân vật đầy mạnh mẽ, khiến cho người đọc chứng kiến từng ngày trôi qua cũng là quãng thời gian mà nhân vật chính bắt đầu từ bàn tay trắng tạo nên tất cả.

CHÂN LINH CỬU BIẾN

CHÂN LINH CỬU BIẾN

#3. NGŨ HÀNH THIÊN.

Tác giả Phương Tưởng đã viết nên một thế giới phàm nhân tu tiên vô cùng xuất sắc. Là bộ truyện được rất nhiều người yêu thích và đón nhận. Nói về nhân vật Ngải Huy, là một người bình thường, nhưng vô cùng quật cường và khi đã quyết định điều gì sẽ không chần chừ hay e ngại. Nhưng đến một ngày, anh bỗng nhiên xin những người ở phía trên được tiến vào Ngũ Hành Thiên. Nơi từ rất lâu về trước, vạn giới dung hợp, trải qua trăm vạn năm tu luyện vậy mà bỗng sụp đổ ầm ầm, làm cho Man Hoang luôn dòm ngó liền lập tức thừa cơ xâm chiến. Nên hiện tại có thể coi Ngũ Hành Thiên là phòng tuyến của người tu chân, che chắn cho các tu sĩ . Vì sao Ngải Huy lại muốn vào ? Vì anh luôn khát vọng nắm giữ vận mệnh mà muốn trở nên mạnh mẽ, khiến cho người khác kính phục và tôn sùng.

Dù truyện không quá mới mẻ nhưng nó lại sở hữu một sức hút vô cùng hấp dẫn, nội dung qua ngòi bút của tác giả Phương Tưởng, dù cũ kỹ cũng trở nên độc đáo, nâng lên một tầm cao mới. Nhân vật chính đã được miêu tả là con người quật cường, không khiếp sợ trước gian nan hay mưa gió bão bùng. Có lẽ vì vậy mà có được kỳ duyên, bản thân may mắn bước chân vào tu luyện. Dù luôn đối mặt với sự nguy hiểm, đứng giữa ranh giới sống chết vẫn kiên cường đứng lên, ngồi trên địa vị  mà không bất kỳ ai có thể tiến tới được.

NGŨ HÀNH THIÊN

NGŨ HÀNH THIÊN

Đó là ba truyện mà hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu đến với độc giả. Đảm bảo sự lôi cuốn, kịch tính và tình tiết bất ngờ sẽ đem đến sự tò mò và bất ngờ mà những tác giả mang đến. Còn gì bằng vào những ngày mưa của tháng 8, ngồi đọc từng quyển truyện yêu thích của mình trong khi chờ đợi mưa tạnh, trả lại quang cảnh tươi mát nữa chứ ? Chúc các bạn có quãng thời gian doc truyen vui vẻ.,

 

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Ngôn Tình Ngắn chọn lọc hot nhất hiện nay

Tình yêu của em, ánh dương của anh

Truyện ngôn tình ngắn luôn nằm trong số những lựa chọn hàng đầu của dân ngôn tình, bởi nét đặc […]

Chia sẻ kinh nghiệm xin visa Bồ Đào Nha cho người mới

Quy trình xin thị thực Bồ Đào Nha cũng như nhiều nước Châu Âu khác

Bồ Đào Nha đang làm địa điểm du lịch lý tưởng thu hút nhiều du khách. Dù có kế hoạch […]

Top 12+ Truyện Điền Văn hay được yêu thích nhất hiện nay

Ở một thế giới khác

Truyện điền văn là truyện mang phong cách hết sức nhẹ nhàng, gợi sự yên bình, thanh thản trong tâm […]

TOP 10 TRUYỆN ĐÔ THỊ HAY NHẤT

Nữ vương thời thượng

Top truyện đô thị hay là danh sách tổng hợp các truyện ngôn tình chốn đô thị phồn hoa náo […]

Top 12 truyện đam mỹ sủng không thể bỏ qua những năm gần đây

Dior tiên sinh

Top truyện đam mỹ sủng chắc chắn sẽ là list truyện mà những bạn yêu thích những điều ngọt ngào […]

Website hay cho bạn

  • Chia sẻ kinh nghiệm nuôi con khỏe dạy con ngoan
Copyright © 1992 - 2016 Thiết Bị Quảng Cáo
Phát triển bởi Thiết Kế Website Đẹp