Top truyện đam mỹ ngược lấy hết nước mắt của bạn

Top truyện đam mỹ ngược chắn hẳn là đề tài không mấy xa lạ với fan của thể loại truyện đam mỹ. Những câu chuyện tình yêu thấm đẫm nước mắt, giằng xé con tim, yêu nhau mà không đến được với nhau chắc chắn sẽ khiến bạn phải xót xa, rơi lệ. Hãy cùng tìm hiểu top truyện đam mỹ ngược dưới đây nhé!

Chức nghiệp thế thân

Tác giả: Thủy Thiên Thừa

Thể loại: hiện đại, trùng sinh, giới giải trí, thế thân văn, ngược luyến tình thâm, 1×1, HE.

Số chương: 121 chương + 2 phiên ngoại

Chu Tường là gay và cũng là một diễn viên đóng thế chuyên nghiệp lâu năm, tính tình ôn hòa dịu dàng, chuyên đóng thế vai cho ngôi sao Uông Vũ Đông. Yến Minh Tu là em trai vợ chưa cưới của Uông Vũ Đông nhưng lại say mê anh rể của mình. Lần đầu họ gặp mặt ở trường quay, Chu Tường đã rung động trước vẻ ngoài của Phó Minh Tu và muốn bắt đầu mối quan hệ với hắn, chấp nhận vì hắn là làm 0. Còn với Yến Minh Tu, do Chu Tường có dáng lưng nhìn từ phía sau cực kỳ giống Uông Vũ Đông nên hắn đồng ý trở thành bạn giường của Chu Tường. Hai con người vốn có tính cách hoàn toàn trái ngược ấy đã viết nên một câu chuyện đau thương. Yến Minh Tu nhà giàu lại đang trong tuổi nổi loạn lại có tiền nên tâm lý có phần ngạo kiều, còn Chu Tường đã ra đời từ sớm, ngược xuôi bôn ba nên trường thành và chín chắn vô cùng. 

Lúc đầu, tuy chỉ mang danh nghĩa tình nhân nhưng Chu Tường cực kỳ quan tâm chăm sóc cho Yến Minh Tu. Đến khi thổ lộ tình cảm, tưởng chừng như hai người sẽ trở thành một cặp đẹp nhất. Nhưng Yến Minh Tu chấp nhất ngu muội, trong lòng vẫn canh cánh bóng dáng của Uông Vũ Đông và chỉ coi Chu Tường như là một thế thân. Ấy vậy mà, với Chu Tường, hắn vẫn ghen tuông, chiếm hữu, không cho phép chia tay.

Sau cùng, trong một lần Yến Minh Tu uống say, Chu Tường cũng phát hiện mình là thế thân của một người khác, tình yêu chân thành và đậm sâu chỉ để đổi lấy một lời thế thân. Đau khổ, tuyệt vọng, Chu Tường chia tay Yến Minh Tu và sau đó gặp sự cố mà chết. Chu Tường sống lại trong thân xác mới vẫn với cái tên Chu Tường ấy.

Kiếp này, không biết vận mệnh vô tình hay cố ý vẫn để Chu Tường gặp lại Yến Minh Tu, để anh lại một lần nữa bị coi thành thế thân, thế thân của chính mình. Yến Minh Tu không còn là cậu thanh niên xốc nổi năm xưa, mà nháy mắt đã trở thành Yến tổng âm u, khắc nghiệt đến không còn sinh khí. Vì sai lầm của bản thân mình, hắn đã đánh mất người mà hắn yêu thương nhất. Để rồi, khi gặp mặt một Chu Tường lạ lẫm với bóng dáng quen thuộc, hắn nắm lấy sự thân quen đó như cọng cỏ cứu mạng nhất thời, lại đem người ra làm thế thân.

Lần thứ nhất Chu Tường làm thế thân cho Uông Đông Vũ, lần thứ hai anh làm thế thân cho chính mình. Đến cả nghề nghiệp của anh cũng là diễn viên đóng thế. Dường như số phận đã định sẵn cả cuộc đời anh sẽ chỉ gắn liền với hai chữ ấy mà thôi. Liệu đến bao giờ anh mới được là chính bản thân mình?

Chức nghiệp thế thân

Chức nghiệp thế thân

Mạo hợp thần ly

Tác giả: Mỗ Niên Mỗ Nguyệt

Thể loại: ôn nhu si tình công x nhân thê thụ, hiện đại, 1×1, HE.

Số chương: 17 chương + 3 phiên ngoại

Trước đây, Thẩm Mặc từng yêu Chu Dương, đó là mối tình đầu non nớt ngây ngô đã rời bỏ cậu đi cùng một cô gái là Quý An An và để lại cho cậu bao đau khổ ở cả thể xác lẫn tinh thần. Anh trai cô là Quý Minh Hiên, vì để đảm bảo hạnh phúc của em gái mình, nên đã ép buộc Thẩm Mặc kí một bản hợp đồng, giả làm tình nhân của anh, cho đến khi Chu Dương và Quý An An kết hôn.

Ấy vậy mà, Chu Dương lại muốn bỏ trốn cùng cậu, mặc dù Thẩm Mặc không đồng ý nhưng cuối cùng Quý An An vẫn phát hiện ra tất cả mọi chuyện. Cô đau đớn, tuyệt vọng, nhưng không hề oán trách mà tự nguyện rời khỏi Chu Dương.

Vở kịch tình nhân giả giữa Thẩm Mặc và Quý Minh Hiên chấm dứt, cả hai không còn gặp lại nhau nữa cho đến khi trong một lần vô tình, Thẩm Mặc tới căn biệt thự Cẩm Tú Sơn Trang của Quý Minh Hiên, nơi đó giờ đây không còn người ở, nhưng bí mật nằm bên trong đó đã làm cậu chết lặng.

Thì ra, cậu đã đánh mất đoạn ký ức đẹp đẽ nhất. Chính khoảng thời gian cậu yếu ớt và đau khổ, Quý Minh Hiên xuất hiện, chấp nhận trở thành thế thân cho kẻ phản bội kia chỉ bởi lòng thương xót cậu bé đáng thương nhưng cũng rất kiên cường này. Anh dần rơi vào lưới tình với cậu, chấp nhận ở bên cậu dù luôn bị nhận nhầm, chấp nhận rời xa chỉ bởi vì nghĩ cậu còn vương vấn tình xưa. Nhưng một Thẩm Mặc lúc ấy chỉ mang bóng hình của Chu Dương đã quên đi sự tồn tại của Quý Minh Hiên.

Liệu rằng khi mọi hiểu lầm được gỡ bỏ, họ có thể trở về bên nhau hay không?

Mạo hợp thần ly

Mạo hợp thần ly

Luyến nhân thủ đại kỳ

Tác giả: Thư Hạ Nhi

Thể loại: Hiện đại đô thị, nhất thụ nhất công, ngược luyến tàn tâm, thế thân, HE.

Số chương: 10 chương.

Đàm Trọng Hải làm công trong một công ty nhưng tiền đồ vô lượng, vẻ ngoài đẹp trai hào nhoáng lại lạnh lùng hờ hững. Cốc Diên lại là một cậu chàng đẹp trai mở tiệm hoa sống những ngày tháng yên bình với tình yêu với hoa lá của. Lần đầu hai người gặp nhau đúng là cảnh tượng anh hùng cứu mỹ nhân trong truyền thuyết. Lần gặp ấy đã khiến cho Cốc Diên phải lòng Đàm Trọng Hải, nhưng mỗi lần cậu đến gần anh là lại bị anh xa lánh, thờ ơ. Tình yêu ấy đã khiến Cốc Diên ngây thơ ngày xưa trở nên ghen hờn, suy tính, cậu đã lựa chọn một quyết định táo bạo – thay đổi khuôn mặt giống với người yêu cũ của anh, chấp nhận làm thế thân của kẻ khác chỉ để ở bên anh.

Cậu có được Đàm Trọng Hải nhưng tình yêu ấy lại đau đớn và tuyệt vọng vô cùng. Đàm Trọng Hải vẫn yêu Tiểu Ba một cách chân thành và nguyên vẹn. Cậu phải học cách cười, cách ăn mặc giống Tiểu Ba, làm mọi thứ để hài lòng người kia. Cậu chỉ có một hy vọng, người ấy sẽ yêu thương cậu thật sự. Yêu con người cậu, chứ không phải là khuôn mặt Tiểu Ba này. Nhưng đau đớn thay, tình yêu Đàm Trọng Hải dành cho Tiểu Ba quá lớn, dù đã cố gắng đến mấy, Cốc Diên cũng không thể chạm đến anh.

Cậu đã ra đi, tạo cho mình một con đường lui, đồng thời cũng trả lại cho anh một hạnh phúc.

Liệu rằng tình yêu đầy đau thương ấy rồi sẽ ra sao?

Luyến nhân thủ đại kỳ

Luyến nhân thủ đại kỳ

Mục nhiên

Tác giả: Cô Quân

Thể loại: Hiện đại, tra công x không từ thủ đoạn tự ti thụ, ngược luyến tình thâm, HE

Số chương: 75 chương + 2 phiên ngoại

Mục Nhiên mồ côi và luôn khao khát tình cảm gia đình. Đến khi được nhận nuôi, thay vì những cái ôm đầy yêu thương cậu lại nhận được những lần bạo hành dở sống dở chết. Quá khứ ấy khiến Mục Nhiên luôn nhút nhát, sợ hãi và yếu đuối. 

Mục Nhiên gặp Dịch Thiên, anh cứu cậu, đem đến cho cậu ánh sáng trong một thế giới cô đơn và tăm tối nhất, khiến cậu lại một lần nữa khát khao yêu thương.  Họ đã trở thành bạn bè nhưng chỉ vì lúc nhất thời nghe lời xúi giục của kẻ xấu, Mục Nhiên đã sử dụng thủ đoạn đê tiện để ép buộc anh ở bên mình, đồng thời cũng nhận lấy từ Dịch Thiên nỗi chán ghét cùng cực. Ba năm trời cậu phải nhận lấy sự ghẻ lạnh khinh thường từ anh và những trò đùa quái ác của bạn bè anh. Sau quá nhiều đau đớn ấy, Mục Nhiên nói lời chia tay sau ba năm.

Sau khi chia tay, cậu bị tình địch, một kẻ yêu thầm Dịch Thiên nhưng không có được hắn trả thù. Trong lúc tột cùng đau khổ đó, cậu đã gặp được “mẹ” – một người đàn bà tội nghiệp, thần trí không tỉnh táo, làm nghề nhặt rác, cưu mang Mục Nhiên khi cậu mất đi tất cả, cậu cảm động và nhận bà làm mẹ nuôi.

Nhưng rồi, chưa cảm nhận được tình thương của mẹ được bao lâu thì bà sinh bệnh, không có tiền chữa, cậu chạy vạy khắp nơi, thậm chí cầu xin Dịch Thiên để mượn tiền anh,dù cho trước đó, những tổn thương đã khiến cậu đã quyết không dây dưa gì với anh nữa. Vậy mà, ông trời quyết không cho cậu có một gia đình, khi cậu lại tiếp tục bị hãm hại, để rồi uất hận mà nghe tin mẹ mình đã chết.

Số phận của Mục Nhiên đau đớn đến vậy, liệu rằng cậu rồi sẽ ra sao?

Mục nhiên

Mục nhiên

Diệp Gia

Tác giả: Triệt Dạ Lưu Hương

Thể loại: đam mỹ, hiện đại đô thị, hình cảnh x hình cảnh (x hắc bang), nhất thụ nhất công (trá hình đa công), ngược luyến, HE.

Số chương: 15 chương + 4 phiên ngoại

Lâm Diệp Gia là một con người hoàn mỹ, với vẻ đẹp khiến người ta không thể rời mắt được lại thêm tài năng xuất chúng, đầu óc thông minh nhanh nhạy, tình tình tuy có vẻ lạnh lùng, dễ nổi nóng nhưng thực chất là người trọng tình cảm, bao dung, nhất là đối với kẻ yếu hơn mình.

Nhưng Diệp Gia lại có số phận bất hạnh. Cậu mồ côi, là một cô nhi sống trong cô nhi viên – cái nơi đầy rẫy những sự đen tối của con người, những kẻ lấy cái danh từ thiện để che đậy cho những hành vi dơ bẩn của bản thân. Nhưng Diệp Gia vẫn thiện lương và trong sáng như vậy Cậu an ủi và yêu thương những đứa trẻ ở đó, hi sinh vì chúng để trở thành con mồi của tên viện trưởng bại hoại. Mặc cho hắn dùng đủ thứ bạo lực cưỡng bức cậu, cậu cũng chưa từng để hắn lấn át, dùng sự lạnh lùng nhất, khinh bỉ nhất đối xử với hắn.

Một đứa trẻ tuy mạnh mẽ, kiên cường với sức sống mãnh liệt đến mấy nhưng sâu thẳm tâm hồn vẫn là nỗi đau đớn, cô độc không thể xóa nhòa. Cho đến khi cậu gặp Tống Dịch Vĩ.

Tống Dịch Vĩ từng là một cậu ấm sống trong nhung lụa. Nhưng giờ đây, anh là một cảnh sát tài trí, nhiệt huyết, một đội trưởng nghiêm khắc, Dịch Vĩ luôn muốn vươn lên, để thoát khỏi cái bóng quá lớn của người cha làm quan. 

Hai con người khác biệt, thân phận khác biệt, địa vị khác biệt, xuất thân khác biệt, tính cách cũng bất đồng nhưng lại có tình cảm với nhau ngay từ lần đầu gặp gỡ.

Nhưng họ lại không biết tình cảm dành cho đối phương, không đủ thấu hiểu nhau để rồi cả hai phải chịu nhiều đau thương. Dịch Vĩ đã đẩy Diệp Gia ra khỏi vòng tay anh, đẩy cậu vào vòng tay người con gái khác. Anh chứng kiến cậu kết hôn rồi có con, ở bên cạnh bảo vệ cậu, mong cậu được hạnh phúc, bình bình an an bên một gia đình giản dị. Diệp Gia cũng chần chừ trước tình yêu ấy, không muốn anh cùng cậu sa tội lỗi. Cậu giấu kín tình yêu, nhận lấy sự chăm sóc của Dịch Vĩ.

Nhưng cuộc sống có trôi qua bình lặng như vậy không, tình yêu là thứ không thể che giấu được. Họ đã gặp phải những bất hạnh đau đớn đến tột cùng trong cuộc đời mình để rồi Diệp Gia tổn thương, Dịch Vĩ hối hận vì buông tay cậu. Họ sẽ phải làm thế nào đây?

Diệp Gia

Diệp Gia

Thay thế phẩm

Tác giả: Tại Tuần Nhĩ

Thể loại: Gương vỡ lại lành, ngược, 1×1, HE.

Số chương: 29 chương + 2 phiên ngoại

Ngôn Thư Vũ thầm yêu Trang Khải từ khi còn học đại học. Cho đến một ngày khi tình yêu ấy được đáp lại, Thư Vũ dọn khỏi ký túc xá để đến với anh. Nhưng tưởng đây sẽ là mở đầu cho một chuyện tình hạnh phúc nhưng suốt 7 năm trời, Thư Vũ phải hy sinh quá nhiều, thậm chí lựa chọn làm một đứa con bất hiếu để được ở bên Trang Khải thì lại nhận được sự thật phũ phàng: cậu chỉ là thế thân cho người mà Trang Khải từng yêu và anh cũng chưa từng yêu cậu.

Sự thật đau đớn ấy đã khiến cho Thư Vũ bỏ đi, bỏ cả việc làm, đi du lịch ở tất cả nơi có thắng cảnh đẹp trong nước. Ở một nơi khác, cậu gặp người bạn thân hồi đại học của mình và hai người quyết định hùn vốn mở tiệm bánh, chính ở nơi đây cậu gặp người đàn ông thứ hai trong cuộc đời mình.

Vết thương lòng vẫn còn đó, Thư Vũ vốn không định bắt đầu một tình yêu mới nhưng trước tình yêu và sự theo đuổi của người kia, câu quyết định đồng ý. Sau đó hai người quay về thành phố của Thư Vũ để ra mắt gia đình và lập nghiệp. Còn Trang Khải, trong khoảng thời gian ấy anh mới nhận ra người mình thực lòng yêu là Thư Vũ, anh bèn tiếp cận gia đình cậu, lấy lòng bố mẹ cậu.

Khi Thư Vũ trở về, biết cậu đã có người yêu nhưng anh vẫn luôn theo đuổi, quan tâm chăm sóc và tìm cách xuất hiện trước mặt cậu.

Liệu rằng mối quan hệ của họ sẽ như thế nào, Thư Vũ sẽ lựa chọn thế nào khi đứng giữa hai người đàn ông ấy?

Thay thế phẩm

Thay thế phẩm

Quân tử chi giao

Tác giả: Lam Lâm

Thể loại : đam mỹ, hiện đại đô thị, nhất công nhất thụ (trá hình 3P), cường công nhược thụ, BE (hết chính văn), HE (hết phiên ngoại).

Số chương: 58 chương + 7 phiên ngoại

Khúc Đồng Thu ly hôn đã lâu, một thân một mình đem con gái đến thành phố xa lạ để theo đuổi việc học hành, phòng ở thì nhờ của công ty đỡ tốn tiền, chi tiêu lại tằn tiện. Anh tiết kiệm từng đồng một, chắt chiu cho con gái nhỏ Tiểu Kha của mình. Anh có thể sống tạm bợ, nhưng con gái anh phải có nơi ăn chốn ngủ, anh tạo mọi điều kiện tốt nhất cho con, đặt con trên cả cuộc đời và sự nghiệp của mình. Khúc Đồng Thu là một người cha mạnh mẽ và hết lòng yêu thương con gái mình. Kể cả khi lưu lạc, sống vô định, anh cũng chẳng cầu giàu sang, chẳng đòi tiện nghi mà chậm rãi sống qua ngày, nhưng chỉ vừa mới gặp lại con gái, việc đầu tiên nghĩ đến là phải sống như thế nào mới là tốt nhất cho con gái mình. Anh chưa hẳn là một người đàn ông mạnh mẽ, nhưng trước hết, anh là một người cha mạnh mẽ hết lòng yêu thương con gái mình.

Ấy vậy nhưng, thuở đi học Khúc Đồng Thu luôn bị bắt nạt vì yếu nhược, lại thêm thân hình mập mạp và cặp kính cận có điểm ngốc nghếch, luôn có suy nghĩ một điều nhịn chín điều lành, dù bị bắt nạt cũng chẳng kêu ca một câu.

Cho đến khi Khúc Đồng Thu gặp Nhậm Ninh Viễn. Anh sùng bái hắn, gọi hắn là lão đại, cam chịu bị coi là tên sai vặt, lẽo đẽo theo sau phục vụ, kính ngưỡng mà chẳng thấy mệt mỏi hay phiền lòng dù anh biết điều đó thật hèn mọn.

Nhậm Ninh Viễn quá đẹp đẽ, quá tài giỏi, lại lạnh nhạt đến mức hoàn mỹ. Hắn là người đầu tiên vươn tay giúp đỡ anh trong cuộc sống đại học, là người giới thiệu bạn gái cho anh cũng là người hỗ trợ anh trang trải cuộc sống thuở ban đầu. Từ sự sùng bái ấy, Khúc Đồng Thu đã yêu Nhậm Ninh Viễn mất rồi.

Nhậm Ninh Viễn Bề ngoài lúc nào cũng nho nhã điềm tĩnh quân tử thực ra lại là một kẻ độc đoán, luôn định sẵn những mục tiêu cho mình, nắm mọi thứ trong lòng bàn tay, sắp xếp tất cả. Kể cả với Khúc Đồng Thu, hắn hoàn toàn thờ ơ trước thứ tình cảm ấy. Liệu hắn có chút tình cảm nào cho anh hay không, liệu những đau đớn anh trải qua cuối cùng có được xóa nhòa

Quân tử chi giao

Quân tử chi giao

Phi âu bất hạ

Thể loại: đam mỹ, hiện đại, đô thị, ngụy huynh đệ, lạnh lùng công x thâm tình thụ, HE.

Số chương: 73 chương + 9 phiên ngoại

Thịnh Mân Âu và Lục Phong là anh em không cùng huyết thống. Thịnh Mân Âu là đứa con được gia đình Lục Phong nhận nuôi trước khi cậu ra đời. Từ bé, cậu nhóc đã thích bám theo anh trai mình. Lớn lên, tình anh em đã dần biến thành tình yêu. Thịnh Mân Âu có bệnh về tâm lý, anh thích những thứ liên quan tới máu me và bí mật ấy vô tình bị Lục Phong biết được.

 Nhưng rồi, bi kịch xảy ra, Lục Phong ẩu đả với người theo đuổi anh trai – Tề Dương và giết luôn hắn. Vì anh, cậu ngồi tù 10 năm từ 16 tuổi đến 26 tuổi. Trong suốt quãng thời gian ấy, Thịnh Mân Âu chưa từng đến thăm cũng không hồi âm vô vàn lá thư cậu gửi. 

Đến khi Lục Phong ra tù, thế giới của cậu chỉ còn lại mỗi Thịnh Mân Âu. Cậu không ngần ngại theo đuổi anh thêm một lần nữa.

Vậy còn tình cảm của Thịnh Mân Âu với Lục Phong là gì. Kỳ thực, anh đã yêu cậu từ lâu rồi, tình cảm ấy chôn chặt, giấu sâu dưới đáy lòng anh. Thịnh Mân Âu và Lục Phong – một kẻ nguyện đánh một người nguyện đau. Liệu sau khi ra tù, Lục Phong có thể theo đuổi được Thịnh Mân Âu và có được tình yêu mà mình luôn khao khát?

Phi âu bất hạ

Phi âu bất hạ

Mặc chi đồng

Tác giả : Vị Tịch

Thể loại : hiện đại , ngược, BE.

Số chương: 61 chương

An Mặc Đồng vốn là đứa con hoang không ai chấp chứa bỗng một ngày được nằm trong danh sách thừa kế gia sản lên tới cả bạc triệu của Chu Quảng Phúc. Chu Thích Hoài – con trai cả của gã lại không ngừng đeo bám đòi bao nuôi cậu. Thích Hoài biết về gia cảnh của cậu, biết cậu ham học nhưng không thể theo lên đại học, biết cậu nghèo khó đến một mái che cũng chẳng có, vì vậy, anh không ngừng xuất hiện những lúc cậu gặp khó khăn, dùng nhu tình cùng cưỡng ép khiến cậu lung lay. Hai người cứ thế bắt đầu mối quan hệ mập mờ không rõ ràng. Nhưng liệu rằng Chu Thích Hoài có thực sự yêu cậu hay không?

Sự thực đau đớn thay, người anh ta yêu là cha cha Mặc Đồng. Thì ra, cha của Mặc Đồng đã từng dứt bỏ mối tình ấy, để rồi giờ đây cậu trở thành nạn nhân của nỗi hận thù. Chu Thích Hoài đã đem tất cả nỗi hận thù ấy trút lên người Mặc Đồng. 

Mặc Đồng thực sự rất đáng thương, cậu là nạn nhân của hết thảy mọi chuyện dù cậu không phải là người có lỗi. Nhưng ngay cả khi cậu gục ngã, cậu vẫn cố đứng dậy để tiếp tục cuộc sống của cậu, khát vọng hạnh phúc của cậu. Mặc Đồng xem học tập là giải pháp, là phương tiện để bước tiếp. Dù mang trong mình căn bệnh quái ác, cậu vẫn luôn kiên cường như vậy. Cậu yêu Chu Thích Hoài sâu đậm nhưng đã bao lần tình yêu đó bị chà đạp, giày xéo. Cậu yêu anh nhưng đã không còn tin tưởng anh nữa rồi.

Sau cùng, dù Chu Thích Hoài có hối hận, có nói xin lỗi, nói lời yêu, van xin, khóc lóc Mạc Đồng bao nhiêu đi nữa, cũng đã muộn rồi, cũng đã không thể chuộc lỗi nữa rồi. Những đau đớn ấy đã khắc sâu trong tim Mặc Đồng mất rồi.

Mặc chi đồng

Mặc chi đồng

Túy nhược thành hoan

Tác giả: Trần Sắc

Thể loại: Cổ trang, ngược luyến tàn tâm, đầu gỗ vương gia công x kiên cường hoàng đế thụ.

Số chương: 44 chương + 5 phiên ngoại

Phượng Thương và Liên Canh là hai anh em sinh đôi cùng mang mối thù phục quốc nhưng số mệnh lại khác nhau. Liên Càng phải hy sinh vào hang ổ kẻ thù dùng sắc khuynh quốc, Phượng Thương lại được giữ lại làm vua sau này. Kế hoạch thành công, Phượng Thương lên ngôi vua, Liên Canh biến mất, để lại hai anh em vương gia Dục Trăn và Dục Dặc – một người hắn yêu và một người yêu hắn. Trớ trêu thay, Phượng Thương lại đem lòng yêu Dục Trăn.

Dục Trăn là Tam hoàng tử tiền triều ôn nhu thâm tình. Trong lòng hắn, toàn bộ thế giới đều là Liên Canh. Liên Canh khốn khổ, Liên Canh yếu nhược, Liên Canh bệnh tật đầy mình, Liên Canh rời bỏ thế gian. Dường như cả cuộc đời hắn chỉ xoay quanh Liên Canh.

Phượng Thương từ nhỏ đã phải chịu nhiều đau khổ chỉ vì mục tiêu giành lấy ngôi vị chí tôn. Bước lên đế vị, hắn bất chấp dư luận phong Dục Trăn làm Tam vương gia, bỏ thuốc vào rượu hòng chiếm đoạt Dục Trăn nhưng cuối cùng lại vứt bỏ tôn nghiêm hầu hạ dưới thân người ấy. Họ phát sinh quan hệ dù lòng Dục Trăn vẫn chỉ có hai chữ Liên Canh, ca ca ruột của hắn. 

Phượng Thương đã yêu Dục Trăn từ khi nhìn thấy y dịu dàng chăm sóc ca ca mình. Phượng Thương là hoàng đế, nhưng trong tình yêu hắn chỉ là một người bình thường. Phượng Thương yêu Dục Trăn nhưng Dục Trăn chỉ một lòng căm hận hắn.

Y hận Phượng Thương có được ngày hôm nay nhờ sắp đặt của Liên Canh, do một tay Liên Canh dâng lên cho hắn. Y hận Phượng Thương máu lạnh vô tình, y hận Phượng Thương tàn nhẫn độc ác, ngay cả ca ca ruột cũng sẵn sàng đẩy vào chỗ chết thế mạng cho mình. Nhưng y có biết hay không, để đổi lấy ngày hôm nay, hắn cũng đã từng sống không bằng chết, cũng từng bị đóng trong khung sắt, cũng canh cánh trong lòng giữ mãi cái chết của Liên Canh trong tim

Phương Thương vì yêu từ bỏ hết thảy. Vì dung mạo giống với ca ca, hắn nguyện rạch nát mặt chỉ để mong Dục Trăn nhìn đến mình dù chỉ một lần. Dục Trăn lại lựa chọn không thấy, vẫn căm thù, thờ ơ với hắn như vậy. Y quả thực không có tâm. Mối tình của bọn họ đã chú định là một hồi bi kịch đầy đau đớn tuyệt vọng.

Túy nhược thành hoan

Túy nhược thành hoan

Kết 

Khi đọc những tác phẩm trong top truyện đam mỹ ngược, quả thực người đọc sẽ khóc hết nước mắt khi chứng kiến những mối tình đầy đau đớn ấy. Tình yêu đẹp đẽ nhưng cũng đầy gai nhọn, có thể khiến con người bị thương bất cứ lúc nào, khiến người ta rơi vào vực sâu đau khổ. Nếu bạn là fan của thể loại này, hãy tìm đọc những tác phẩm trên để trải nghiệm những đau thương của nhân vật nhé!

 

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Ngôn Tình Ngắn chọn lọc hot nhất hiện nay

Tình yêu của em, ánh dương của anh

Truyện ngôn tình ngắn luôn nằm trong số những lựa chọn hàng đầu của dân ngôn tình, bởi nét đặc […]

Chia sẻ kinh nghiệm xin visa Bồ Đào Nha cho người mới

Quy trình xin thị thực Bồ Đào Nha cũng như nhiều nước Châu Âu khác

Bồ Đào Nha đang làm địa điểm du lịch lý tưởng thu hút nhiều du khách. Dù có kế hoạch […]

Top 12+ Truyện Điền Văn hay được yêu thích nhất hiện nay

Ở một thế giới khác

Truyện điền văn là truyện mang phong cách hết sức nhẹ nhàng, gợi sự yên bình, thanh thản trong tâm […]

TOP 10 TRUYỆN ĐÔ THỊ HAY NHẤT

Nữ vương thời thượng

Top truyện đô thị hay là danh sách tổng hợp các truyện ngôn tình chốn đô thị phồn hoa náo […]

Top 12 truyện đam mỹ sủng không thể bỏ qua những năm gần đây

Dior tiên sinh

Top truyện đam mỹ sủng chắc chắn sẽ là list truyện mà những bạn yêu thích những điều ngọt ngào […]

Website hay cho bạn

  • Chia sẻ kinh nghiệm nuôi con khỏe dạy con ngoan
Copyright © 1992 - 2016 Thiết Bị Quảng Cáo
Phát triển bởi Thiết Kế Website Đẹp