Các điểm đến đẹp ở Đà Lạt thật đáng tiếc nếu bạn bỏ qua

Đà Lạt không chỉ được mệnh danh là xứ sở của hoa, mà còn có rất nhiều danh lam thắng cảnh đẹp đang chờ được khám phá. Thật vậy, nơi đây ẩn chứa trong mình biết bao công trình kiến trúc độc đáo cùng những địa điểm lãng mạn dành cho các đôi tình nhân. Các điểm đến đẹp ở Đà Lạt luôn là mục tiêu tìm kiếm của các du khách trong và ngoài nước. Bạn có thể tự thiết kế tour du lịch Đà Lạt cho mình nếu có được danh sách này trong tay. Hãy tham khảo một số địa danh nổi bật sau:

Hồ Xuân Hương – một trong các điểm đến đẹp ở Đà Lạt được yêu thích nhất

Cũng giống như Hồ Gươm ở Hà Nội, Hồ Xuân Hương được ví như trái tim của thành phố Đà Lạt. Với không gian thoáng đãng, nếu đi dạo quanh bờ thi thoảng bạn sẽ thấy những cơn gió nhẹ nhàng thổi qua làm lòng thêm lâng lâng. Đây là địa điểm lý tưởng để các cặp tình nhân dạo chơi tâm sự. Vào buổi sáng sớm cũng không ít người cao tuổi đến đây để tập dưỡng sinh hoặc chạy bộ.

Hồ Xuân Hương

Hồ Xuân Hương

Vườn hoa thành phố

Công viên này được coi là một trong các điểm đến đẹp ở Đà Lạt được khách du lịch ghé thăm nhiều nhất.  Có thể nói đây cũng là vườn hoa lớn vào loại bậc nhất ở Việt Nam. Với hàng trăm loài hoa đủ sắc hương đua nhau rực rỡ bốn mùa. Đến công viên này bạn có thể vừa ngắm hoa vừa ghi lại những bức ảnh lưu niệm vô cùng độc đáo. Chắc chắn bạn sẽ bị lôi cuốn và không muốn dời chân bởi sự níu kéo của những bông hoa xinh đẹp.

Thung lũng tình yêu

Nơi chỉ cần nghe đến tên bạn đã thấy lãng mạn. Các cặp tình nhân hay những đôi vợ chồng mới cưới luôn để địa điểm này trong danh sách du lịch của mình. Vẻ đẹp sơn thủy hữu tình của đồi Vọng Cảnh và hồ Đa Thiện là điểm thu hút đông đảo khách du lịch đến với thung lũng này. Thêm vào đó không khí ở đây rất trong lành làm tinh thần con người thoải mái, yêu đời hơn. Vì vậy, đây cũng có thể xem là nơi bắt đầu của nhiều mối tình đẹp.

Núi Lang Biang

Nếu bạn là người thích chinh phục các ngọn núi thì Lang Biang là một địa điểm lý tưởng. Chỉ nằm cách thành phố chừng 15 km, dãy núi này luôn được các công ty du lịch trong nước chọn là điểm tham quan cho khách Việt Nam cũng như quốc tế. Ngoài việc được ngắm cảnh núi rừng hùng vĩ bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm về vũ điệu cồng chiêng. Đó là một trong những di sản văn hóa tiêu biểu được UNESCO công nhận của Tây Nguyên.

Núi Langbiang

Núi Langbiang

Chùa Linh Phước

Bước chân đến đây, bạn sẽ bắt gặp ngay hình ảnh một con rồng được làm bằng hàng ngàn vỏ chai bia. Vì vậy chùa này còn có tên là chùa Ve Chai. Không những thế chùa còn đặc biệt ở chỗ tường và mái được lát bằng mảnh sành của bát, đĩa. Ngoài ra, nơi đây còn có tượng Phật Bà lớn nhất nước và bức tượng làm từ hàng nghìn bông hoa. Với Tour Đà Lạt lễ 30/4 bạn đừng bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng các kiệt tác của ngôi chùa này.

Còn rất nhiều địa điểm thú vị khác đang chờ bạn khám phá. Hãy nhanh tay đặt cho mình một tour du lịch hợp lý để có thể tìm hiểu hết các điểm đến đẹp ở Đà Lạt nhé.

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Ngôn Tình Ngắn chọn lọc hot nhất hiện nay

Tình yêu của em, ánh dương của anh

Truyện ngôn tình ngắn luôn nằm trong số những lựa chọn hàng đầu của dân ngôn tình, bởi nét đặc […]

Chia sẻ kinh nghiệm xin visa Bồ Đào Nha cho người mới

Quy trình xin thị thực Bồ Đào Nha cũng như nhiều nước Châu Âu khác

Bồ Đào Nha đang làm địa điểm du lịch lý tưởng thu hút nhiều du khách. Dù có kế hoạch […]

Top 12+ Truyện Điền Văn hay được yêu thích nhất hiện nay

Ở một thế giới khác

Truyện điền văn là truyện mang phong cách hết sức nhẹ nhàng, gợi sự yên bình, thanh thản trong tâm […]

TOP 10 TRUYỆN ĐÔ THỊ HAY NHẤT

Nữ vương thời thượng

Top truyện đô thị hay là danh sách tổng hợp các truyện ngôn tình chốn đô thị phồn hoa náo […]

Top 12 truyện đam mỹ sủng không thể bỏ qua những năm gần đây

Dior tiên sinh

Top truyện đam mỹ sủng chắc chắn sẽ là list truyện mà những bạn yêu thích những điều ngọt ngào […]

Website hay cho bạn

  • Chia sẻ kinh nghiệm nuôi con khỏe dạy con ngoan
Copyright © 1992 - 2016 Thiết Bị Quảng Cáo
Phát triển bởi Thiết Kế Website Đẹp